Gia hạn bảo hành

adminNgày đăng : 04-12-2019
Gia hạn bảo hành

A. Gia hạn bảo hành là gì?

  • Tham gia vào chương trình Gia hạn bảo hành của Honda Việt Nam, chiếc xe của bạn sẽ được kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới) thêm 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Tham gia chương trình này, chủ xe sẽ yên tâm về chất lượng của xe cũng như tận hưởng dịch vụ chất lượng cao của các đại lý Ô tô Honda ủy quyền.

B. Các điều khoản của Gia hạn bảo hành:

  • Tất cả các điều khoản bảo hành và không bảo hành của bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành của xe mới) cũng có hiệu lực trong chương trình Gia hạn bảo hành (Trích dẫn từ sổ bảo hành).

BẢO HÀNH XE MỚI

Bao gồm:

  1. Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ôtô Honda mới do công ty Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.
  2. Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 2 năm hoặc 50.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
  3. Các Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.
  4. Các sửa chữa bảo hành phải do Đại lý Honda ủy nhiệm thực hiện. Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả cho các chi phí phát sinh. Chi phí vận chuyển xe đến hoặc từ Đại lý Honda ủy nhiệm thuộc về trách nhiệm của chủ xe.
  5. Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách hoàn thành phiếu đăng ký bảo hành cho chủ xe tiếp sau và gửi tới Honda Việt Nam qua Đại lý Honda ủy nhiệm.
  6. Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi hay sửa đổi nào về thiết kế khi thấy cần thiết mà không cần thông báo.
  7. Ắc-quy: Thời hạn bảo hành bình ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Điều khoản bảo hành sẽ không được áp dụng cho:

  1. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc không tiến hành bảo dưỡng định kỳ như chỉ dẫn của Honda Việt Nam.
  2. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc sửa chữa hay bảo dưỡng không tuân theo các phương pháp như chỉ dẫn của Honda Việt Nam và bất cứ những hư hỏng nào là nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Đại lý Honda ủy nhiệm tiến hành.
  3. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do xe làm việc quá tải như đua xe, chạy đường trường hay lái xe trên địa hình không phù hợp.
  4. Bất cứ một hư hỏng nào do việc chạy xe ở những khu vực mà không một loại xe ôtô nào có thể vận hành một cách bình thường.
  5. Xe được sử dụng với mục đích chạy taxi hay cho thuê.
  6. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc vận hành xe không theo các phương pháp được chỉ ra trong sách hướng dẫn sử dụng hay vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
  7. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và chất lỏng hay các phụ kiện không chính hiệu do Honda Việt Nam chỉ định. Theo quy định, các sản phẩm của Honda Việt Nam phải được đảm bảo sử dụng các phụ tùng do Honda Việt Nam chỉ định bất kể là xe còn trong thời hạn bảo hành hay không. Việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và chất lỏng hay các phụ kiện không chính hiệu có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe. Honda Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về những chi phí liên quan đến các phụ tùng bị hư hỏng do việc sử dụng các nhiên liệu, các chất bôi trơn hay các chất lỏng (dầu, dầu phanh, nước làm mát và các loại khác) không chính hiệu.
  8. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do những sửa đổi mà không được Honda Việt Nam phê duyệt (sửa đổi về hiệu suất hoạt động của xe, thay đổi đèn, mở rộng xe và những thay đổi khác).
  9. Các hiện tượng như tiếng ồn, độ rung, rò rỉ dầu và các hệ cảm biến mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe.
  10. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do việc bảo quản xe hay vận chuyển xe không đúng cách.
  11. Các phụ tùng thay thế phải tự thanh toán. Honda Việt Nam sẽ không bảo hành các phụ tùng bị mòn do sự ăn mòn tự nhiên. Các phụ tùng được liệt kê dưới đây được coi là không thuộc trách nhiệm bảo hành:
  • Bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, chân phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây an toàn, lốp xe và các bộ phận bằng cao su khác, kính và các danh mục phụ tùng khác do Honda Việt Nam quy định.
  • Dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt và các danh mục khác do Honda Việt Nam quy định.
  1. Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra định kỳ xe ôtô do đại lý thực hiện sẽ không nằm trong trách nhiệm bảo hành của Honda Việt Nam.
  2. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng đã được thực hiện trước đó. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại lý Honda ủy nhiệm – nơi tiến hành công việc sửa chữa sai đó – chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Khách hàng sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
  3. Phụ phí liên quan đến bảo hành mà khách hàng phải trả khi thực hiện dịch vụ ngoài phạm vi bảo hành, chính sách đặc biệt hay các chiến dịch điều chỉnh bao gồm nhưng không hạn chế trong các chi phí sau:
  • Phụ phí cho việc liên lạc, ở trọ, ăn uống và các mục khác do xe hỏng tại một địa điểm cách xa đại lý.
  • Bất cứ chi phí nào liên quan đến thương tích của người và thiệt hại về tài sản (trừ xe). Những đền bù về thời gian, thiệt hại trong việc kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa.
  1. Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi các thảm họa tự nhiên, cháy nổ, va chạm, trộm cắp và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này.
  2. Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hay các hiện tượng tương tự khác. Những hư hỏng do ngoại cảnh và môi trường nằm ngoài tầm kiểm soát của Honda Việt Nam sẽ không được bảo hành.

C. Điều kiện áp dụng:

  • Chương Trình Gia Hạn Bảo Hành gia hạn áp dụng cho các xe ô tô do Honda Việt Nam phân phối thông qua các đại lý ôtô Honda ủy quyền, có chứng nhận tham gia Gia hạn bảo hành và chỉ có hiệu lực tại đại lý ôtô Honda ủy quyền nơi khách hàng đã đăng ký chương trình này.
  • Để được chứng nhận tham gia Gia hạn bảo hành, chủ xe cần phải đến đại lý ôtô Honda ủy quyền để đăng ký chương trình trước ngày hết hạn của bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới).

(Tem chứng nhân gia hạn bảo hành)

(Điều khoản và tem bảo dưỡng được dán ở trang cuối của sổ bảo hành)

D. Thông tin cần biết:

  • Các yêu cầu bảo dưỡng đã được chỉ định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” phải được thực hiện và ghi chép lại trong cuốn sổ bảo hành để bảo hành gia hạn có hiệu lực. Việc bảo hành trong chương trình Gia Hạn Bảo Hành có thể bị từ chối nếu việc bảo dưỡng không được tuân thủ.

(Trích dẫn từ sổ bảo hành)

  • Khi tham gia chương trình, chủ xe được 2 lần bảo dưỡng tương đương cấp 5.000 km và 2 lần bảo dưỡng tương đương cấp 10.000 km.
  • Giá của chương trình sẽ tăng 10% nếu chủ xe đăng ký chương trình muộn hơn 6 tháng kể từ ngày mua xe mới.

Honda Việt Nam

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *